Friday, February 18, 2011

അറുപത്തൊന്നാം പിറന്നാള്‍.

Tuesday, July 7, 2009


2009 ജൂലായ് 6 തിങ്കളാഴ്ച. എന്‍റെ അറുപത്തി ഒന്നാം പിറന്നാള്‍ .

ഗുരുവായൂരിലേക്ക് ഭഗവത് ദര്‍ശനത്തിന്നായി ഒരു യാത്ര . ഞാന്‍, പ്രിയതമ സുന്ദരി, ബിജോയ്, ബിനോയ്, ബിനോജ് മൂന്ന് ആണ്‍മക്കള്‍, മൂത്തവന്‍റെ ഭാര്യ ദീപ്തി, ടീം അംഗങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞു.

ക്യൂവില്‍ നില്ക്കുമ്പോള്‍ ഉരുവിട്ട വിഷ്ണു സഹസ്ത്ര നാമം , ഭഗവത് ദര്‍ശനം, ഇഷ്ട ദേവന്ന് സമര്‍പ്പിച്ച വഴിപാടുകള്‍, പ്രസാദ ഊട്ടായി ഉച്ചക്ക് ലഭിച്ച ഭക്ഷണം, തിരിച്ച് പോരുമ്പോള്‍ ചാറ്റല്‍ മഴയില്‍ കുതിര്‍ന്ന്
കുളിര്‍ ചൂടി നിന്ന പ്രകൃതിയുടെ ഭംഗി എല്ലാം മനസ്സില്‍ ആനന്ദം കോരി പകര്‍ന്നു.

തിരിച്ച് വീട്ടില്‍.

രാത്രി ചെറിയൊരു സദ്യ. രണ്ടാമന്‍ ബിനുപാല്‍പ്പായസം ഉണ്ടാക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആ വിഷയത്തില്‍ അയാള്‍ കെങ്കേമനാണ്. സുന്ദരിയോടും അമ്മുവിനോടൂം (ദീപ്തി ) ഒപ്പം ബിജു പാചകത്തിന്ന് കൂടി. ചെറിയവന്‍ ഉണ്ണിക്കുട്ടന്‍ ഞങ്ങളുടെ പര്‍ച്ചേസ് മാനേജര്‍ ആണ്. അത്യാവശ്യം വേണ്ട സാധനങ്ങള്‍ വാങ്ങാന്‍ അയാള്‍
പോയി. ഞാന്‍ സെറ്റിയില്‍ കിടന്നു.

കഴിഞ്ഞ കാല ജീവിതത്തിലെ വീണ്ടും വീണ്ടും അനുഭവിക്കണമെന്ന് ആശിച്ച സന്ദര്‍ഭങ്ങള്‍ മനസ്സിലൂടെ കടന്നു പോയി. ഈശ്വരന്‍ നല്‍കിയ വരദാനങ്ങള്‍ക്ക് ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ സ്തുതിച്ചു.

പാചകം കഴിഞ്ഞു. ഞങ്ങള്‍ ഉമ്മറത്ത് ഇരുന്നു. ഭക്ഷണത്തിന്ന് സമയം ആവുന്നതേ ഉള്ളു.

'അച്ഛന്‍ അമ്മക്ക് ഒരു ഉമ്മ കൊടുക്ക്വോ, ഞാന്‍ ഒരു ഫോട്ടോ എടുക്കട്ടെ' മരുമകള്‍ പറഞ്ഞു. ഒരു കൊല്ലം
കൊണ്ട് ഞങ്ങളുടെ ഓമനയായ മകള്‍. ഒന്ന് ചിരിച്ച് സുന്ദരി എന്‍റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു. എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍
അവളുടെ കവിളില്‍ ഉരുമ്മി. ക്യാമറ പ്രകാശം തൂകി. മക്കള്‍ മൂന്ന് പേരും കയ്യടിച്ചു. മരുമകള്‍ തുള്ളിച്ചാടി. ഞങ്ങള്‍ ജീവിതം ആഘോഷിക്കുകയാണ്.

5 comments:

ramaniga said...

aasamsakal
jeevitham agoshikku ini ulla kalamathrayum!

lakshmy said...

എന്നിട്ടെവിടെ ആ ഫോട്ടോ?

മോൾക്ക് ഇനിയും അത്തരം ഒരുപാട് ചിത്രങ്ങൾ ഓരോ പിറന്നാളിനും എടുക്കാനാകട്ടെ എന്നാശംസിക്കുന്നു :)

keraladasanunni said...

ആശംസകള്‍ അയച്ച "ramaniga"ക്കും ലക്ഷ്മിക്കും നന്ദി. ഫോട്ടോ എടുത്തതും വീട്ടുകാരിക്ക് ഒരു നാണം. അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്തു.

palakkattettan.

rajji said...

ചെറുതാണെങ്കിലും വളരെ ഹൃദ്യമായ ഒരു പോസ്റ്റ്‌. ജീവിതം എന്നും ഒരു ആഘോഷം ആയി തീരട്ടെ എന്നാശംസിക്കുന്നു.

manu said...

njagal ellavarum vayichu.........
ithavanathe pirannal anubhavam orikkalum marakkathillalo??????
----
-----
Achan,Amma,Jithu,Manu


1 comment:

  1. അത് കഷ്ടായിപ്പോയി .ആ ഫോട്ടോ എന്തിനാ delete ചെയ്തത്?
    ഒന്ന് കൂടി എടുക്കാന്‍ ദീപ്ടിയോടു പറയു ഏട്ടാ. ഞങ്ങള്‍ക്ക് കാണാനല്ലേ.

    ReplyDelete